Có nên sử dụng phần mềm quản lý kho trong kinh doanh online?

17/06/2020

589 Lượt xem

Phần mềm quản lý kho là một trong những sản phẩm công nghệ phục vụ hiệu quả trong kinh doanh online. Nhà kinh doanh không cần lo lắng về lợi ích của phần mềm cũng như lo ngại về thao tác sử dụng phần mềm thông minh này.

 

co_nen_su_dung_phan_mem_quan_ly_kho_trong_kinh_doanh_online_anh_4

 

1. Phần mềm quản lý kho hàng mang lại nhiều lợi ích thiết thực 

 

  • Cho phép nhập, xuất, chuyển kho hàng theo nhiều kiểu, loại.
  • Đối với các ngành hàng có khối lượng hàng hóa khổng lồ như nội thất, thời trang, mỹ phẩm thì phần mềm quản lý kho chắc chắn là giải pháp hiệu quả nhất. Mọi thông tin xuất, nhập, chuyển kho đều được lưu lại rất chi tiết, rõ ràng, tiện theo dõi.
  • Cho phép sắp xếp vị trí của sản phẩm trong kho hàng.
  • Kiểm kê kho đơn giản, hệ thống tự động cân bằng và bù trừ hàng hóa.
  • Kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát.
  • Quản lý xếp dỡ hàng hóa, thời gian vận chuyển kho hàng.

Bạn có thể tham khảo bài viết: 9 phương pháp giảm thất thoát trong quản lý kho hoặc 6 lý do để bạn lập website bán hàng online

 

2. Phần mềm quản lý kho giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

 

Sở dĩ làm được điều ấy là vì đây là phần mềm thông minh tích hợp nhiều tính năng như thống kê tính toán. Với phần mềm bạn không cần đau đầu với những con số khổng lồ hay những phép tính phức tạp mà vẫn nhận được kết quả rất chính xác. Hơn nữa, bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí trong quá trình kiểm kê kho hàng. Giờ đây bạn không mất quá nhiều thời gian trong việc xác định vị trí sản phẩm hay kiểm kê số lượng hàng xuất, nhập, vận chuyển, hỏng hóc như trong quản lý kho truyền thống.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế website của Gonline do Logizi cung cấp

 

3. Phần mềm quản lý kho rất dễ sử dụng

 

Chủ cửa hàng không cần lo lắng về thao tác sử dụng phức tạp. Chỉ cần tích hợp phần mềm quản lý bán hàng online là bạn có thể sở hữu ngay công cụ quản lý đắc lực cho việc kinh doanh của mình. Việc sử dụng cũng rất đơn giản. Giao diện phần mềm được thiết kế thông minh, dễ sử dụng trên thiết bị công nghệ như máy tính, smartphone...

Như vậy, phần mềm quản lý kho online không chỉ giúp nhà kinh doanh quản lý kho một cách dễ dàng, tiện ích mà còn rất dễ sử dụng. Đây chắc chắn là công cụ đắc lực cho việc mua bán online.